Công ty cổ phần tư vấn du học Mặt Trời Mọc
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN DU HỌC MẶT TRỜI MỌC (1080 × 432 px) (1024 × 432 px)

Đại học Y khoa hàng đầu Nhật Bản đặt trụ sở chính tại Ecopark

Thứ năm - 24/10/2013 10:19
Thứ Sáu, 04/10/2013 - 08:01 Vừa qua, Học viện Y khoa hàng đầu Nhật Bản Waseda đã cùng Ecopark ký kết hợp đồng thuê đất đầu tư xây dựng Đại học Y khoa quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, Đại học Y khoa Tokyo Việt Nam có số vốn đầu tư 400 tỷ đồng.
Đại học Y khoa hàng đầu Nhật Bản đặt trụ sở chính tại Ecopark

Dự kiến tiến độ thiết kế và xây dựng trường trong vòng 24 tháng và chính thức đi vào hoạt động tại Ecopark vào năm 2015 với 2 chuyên ngành chính bao gồm: Chuyên ngành điều dưỡng và chuyên ngành Vật lý trị liệu. Trong những năm tiếp theo, nhà trường sẽ mở rộng thêm chuyên ngành phục hồi chức năng và khoa học kiểm tra lâm sàng với quy mô đào tạo 1.500 sinh viên.

Chia sẻ quyết định khi lựa chọn Ecopark là địa điểm đầu tư, bà Mari Kusumi, Chủ tịch Hội đồng quản trị - Viện trưởng Học viện Y khoa Waseda cho biết: “Chúng tôi thành lập trường đại học Y tại Việt Nam với sứ mệnh đào tạo ra đội ngũ nhân viên y tế có trình độ chuyên môn cao, giàu lòng nhân ái và sẵn sàng làm việc trên toàn thế giới, mang lại sức khỏe, hạnh phúc cho cộng đồng”.
 
Đại học Y khoa hàng đầu Nhật Bản đặt trụ sở chính tại Ecopark
Bà Mari Kusumi, Chủ tịch Hội đồng quản trị - Viện Trưởng Học viện Y khoa Waseda khẳng định sẽ cống hiến nhiều cho lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, y tế, phúc lợi xã hội trong tương lai của Việt Nam.

Theo hợp đồng, dự án xây dựng trường Y khoa Tokyo Việt Nam sẽ được thực hiện trong khu đô thị Ecopark bao gồm: khu giảng đường, nghiên cứu, thực hành, khu thể thao phức hợp trong nhà, ngoài trời... với chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Tất cả các công đoạn thiết kế, thi công và giám sát dự án này đều do các nhà thầu nước ngoài đảm nhận.

Đại học Y khoa hàng đầu Nhật Bản đặt trụ sở chính tại Ecopark
Bà Mari Kusumi - Chủ tịch hội đồng quản trị Học viện Y khoa Waseda cùng ông Đào Ngọc Thanh - Tổng giám đốc công ty Vihajico ký kết hợp đồng.

Sau 4 năm được bàn giao đất, giai đoạn 1 của khu đô thị Ecopark và tuyến đường giao thông liên tỉnh Hà Nội - Hưng Yên đã cơ bản hoàn thành với hệ thống trường học, y tế, khu thể thao, giải trí, kinh doanh… văn minh hiện đại. Ecopark chú trọng thu hút đầu tư quốc tế, đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục, y tế, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân. Cùng với việc xây dựng Đại học Y khoa Tokyo - Nhật Bản, Ecopark hướng đến mục tiêu trở thành trung tâm y tế của khu vực, cung cấp nguồn nhân lực và dịch vụ y tế chất lượng cao, phục vụ cho sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội của đất nước cũng như việc xuất khẩu lao động có trình độ cao đối với các nước tiên tiến…

Đại học Y khoa hàng đầu Nhật Bản đặt trụ sở chính tại Ecopark
Những hợp tác về giáo dục, y tế là minh chứng rõ ràng cho sự phát triển bền vững của mối quan hệ giữa 2 quốc gia.
 
Cũng trong buổi lễ, Ecopark đã công bố Quỹ học bổng Ecopark Waseda trị giá 6 tỷ đồng cùng 5 suất học bổng toàn phần thường niên dành cho con em cư dân, học sinh trường PT Đoàn Thị Điểm cùng 3 xã Cửu Cao, Phụng Công và Xuân Quan học tập tại trường Đại học Y khoa Tokyo Việt Nam.
 

Học viện Y khoa Waseda Nhật Bản là cơ sở giáo dục có trình độ hàng đầu với bề dày lịch sử hơn 60 năm tại Nhật. Trường đã gặt hái được rất nhiều thành tựu trong việc đào tạo chứng chỉ hành nghề quốc gia theo các chuyên ngành: điều dưỡng, làm dụng cụ chỉnh hình chân tay giả, vật lý trị liệu, quản lý dinh dưỡng trong khóa “Y tế bảo vệ sức khỏe”.

Tác giả bài viết: Mặt trời mọc sưu tầm

 Từ khóa: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Giới thiệu công ty mặt trời mọc

35229363 1584996154956005 4437827876884054016 n

 Chào các bạn thân mến!

 Có lẽ khi nhắc đến Nhật Bản (đất nước Mặt Trời Mọc )chúng ta sẽ nghĩ ngay đến một đất nước giàu đẹp, văn minh và  con người thân thiện. Có khi nào các bạn nghĩ sẽ đặt chân mình đến đất nước có nền kinh tế phát triển thần kỳ này  không? Nhật Bản là quốc gia có tính đồng nhất về văn hoá và sắc tộc, nói đến Nhật Bản là chúng ta nghĩ ngay đến một  cường quốc có sự phát triển đứng hàng đầu thế giới.Những năm gần đây, các bạn học sinh, sinh viên....

Du học Mặt Trời Mọc
2
quangcao_r_1
Tư vấn Online

Thu Phương

0979.057.977

Đình Hóa
0989.850.399

Thanh Tâm
0973.758.810

vinades
quangcao1
Thống kê
  • Đang truy cập152
  • Máy chủ tìm kiếm80
  • Khách viếng thăm72
  • Hôm nay16,154
  • Tháng hiện tại931,843
  • Tổng lượt truy cập39,460,331
Thăm dò ý kiến người dùng

Bạn biết Web du học Mặt Trời Mọc qua phương tiện nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây