Công ty cổ phần tư vấn du học Mặt Trời Mọc

http://www.duhocmattroimoc.vn


Tìm hiểu các trường đại học ở Nhật Bản

Đại học công lập nổi tiếng ở Hokkaido là trường đại học Hokkaido và trường đại học thương mại Otaru. Khoa nông nghiệp của trường đại học Hokkaido là một trong những khoa tốt nhất ở Nhật Bản.
Tìm hiểu các trường đại học ở Nhật Bản

Các trường đại học tại Nhật Bản thì chia làm hai loại: trường công lập và dân lập. Trường đại học công lập thì có học phí thấp hơn trường dân lập nên được nhiều người lựa chọn thi vào, do đó việc thi cử vào những trường đại học công lập thì khó khăn hơn nhiều.

Đại học công lập nổi tiếng ở Hokkaido là trường đại học Hokkaido và trường đại học thương mại Otaru. Khoa nông nghiệp của trường đại học Hokkaido là một trong những khoa tốt nhất ở Nhật Bản. Khuôn viên của trường rất rộng và được xếp hàng thứ tư trong tổng số các trường đại học ở Nhật Bản. Các bạn sinh viên sau khi tốt nghiệp tại trường đại học thương mại Otaru thì đều có tỉ lệ tìm được việc làm rất cao, đứng trong top đầu trong tất cả các trường đại học Nhật Bản.

Tìm hiểu các trường đại học ở Nhật Bản, Giáo dục - du học,

Trường đại học Hokkaido

Trường đại học nổi tiếng ở tỉnh Miyagi là trường đại học Tohoku và trường đại học sư phạm Miyagi. Trường đại học Tohoku là một trong những trường đại học nổi tiếng nhất ở Nhật Bản. Thế mạnh của trường là các chuyên ngành về lĩnh vực khoa học kỷ thuật đạt đẳng cấp hàng đầu thế giới. Nằm ở vùng đông bắc Nhật Bản, đại học sư phạm Miyagi là trường nổi tiếng đã đào tạo ra nhiều thế hệ giảng viên, nghiên cứu sinh xuất sắc cho đất nước Nhật Bản.

Tìm hiểu các trường đại học ở Nhật Bản, Giáo dục - du học,

 Trường Đại học Tohoku

Ngoài ra, cũng còn có nhiều trường đại học khác có chất lượng đào tạo tốt với nhiều ưu thế riêng. Sau khi tốt nghiệp khóa học Nhật ngữ tại Khoa Nhật ngữ trung tâm ngôn ngữ Sapporo (Sapporo Language Center) các bạn có thể tiếp tục thi lên trường đại học Hokkaido hoặc trường đại học thương mại Otaru. Các bạn học tại Khoa Nhật ngữ trung tâm Anh ngữ Sendai (Sendai English Center) thì sau khi học xong khóa học Nhật ngữ, các bạn có thể thi vào trường đại học Tohoku hoặc đại học sư phạm Miyagi. Nào các bạn hãy đến Nhật Bản để học Nhật ngữ và cùng học tập, nghiên cứu cùng với những người bạn Nhật Bản và quốc tế ở những trường đại học danh tiếng tại Nhật Bản.

Tuyển sinh du học tự túc ở Nhật Bản

Trường SENDAI ENGLISH CENTER (SEC) được thành lập tại thành phố Sendai, Nhật Bản vào tháng 6/1979. Sendai là thành phố lớn thứ 10 ở Nhật Bản, cách Tokyo khoảng 1h30 bằng máy bay về hướng Đông Bắc. Tại đây có 17 trường đại học và cao đẳng hàng đầu với hơn 1.500 du học sinh đang theo học. Tháng 10/2001, trường SEC mở thêm chi nhánh tên là trường SAPPORO LANGUAGE CENTER (SLC) ở thành phố Sapporo (thành phố lớn thứ 5 ở Nhật). Nơi đây cũng có nhà máy bia Sapporo và sôcôla trắng nổi tiếng thơm ngon. Sapporo được đánh giá là một thành phố có nhiều phong cảnh đẹp, và hải sản tươi ngon. Tuy Sendai và Sapporo là hai thành phố lớn nhưng chi phí sinh hoạt ở đây chỉ bằng khoảng 70% so với Tokyo, Osaka.

Tìm hiểu các trường đại học ở Nhật Bản, Giáo dục - du học,

Trường SEC       Trường SLC

Trường SEC và trường SLC là những trường dạy tiếng Nhật có uy tín ở Nhật. Giáo trình tiếng Nhật luôn được cập nhật và đổi mới. Ngoài ra, nhà trường còn hỗ trợ du học sinh trong việc học thêm môn Toán, tiếng Anh bằng tiếng Nhật để thi vào các trường đại học uy tín ở Nhật.

Thông tin về trường SEC và SLC, vui lòng truy cập vào website sau:

+ Website: http://www.ss-nihongo.com

+ Facebook: https://www.facebook.com/SendaiEnglishCenterVietnam

3 lý do nên nhập học tại trường SEC&SLC:

• Tỷ lệ đậu visa cao (kể cả những bạn đã từng đi tu nghiệp tại Nhật hoặc bị rớt visa)

• Đào tạo kiến thức toàn diện: học sinh tốt nghiệp đủ khả năng thi đại học ở Nhật 

• Dễ tìm việc làm thêm, giúp trang trải phí sinh hoạt và học phí

Điều kiện để nhập học tại trường: 

1. Cần có tối thiểu 300 triệu VND cho chi phí du học.

2. Tốt nghiệp cấp 3 trở lên (hệ 12 năm) hoặc TCCN.

3. Tuổi từ 18 - 39 tuổi.

4. Chưa từng cư trú bất hợp pháp tại Nhật.

5. Có bằng tiếng Nhật, tối thiểu là N5.

Tác giả bài viết: Mặt Trời Mọc sưu tầm

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây