Công ty cổ phần tư vấn du học Mặt Trời Mọc

http://www.duhocmattroimoc.vn


TRƯỜNG NHẬT NGỮ DYNAMIC BUSINESS COLLEGE - DBC

Trường Dynamic Business College (DBC) được thành lập năm 1991. Kể từ khi thành lập trường đã gửi gắm nhiều học sinh tốt nghiệp và trưởng thành, trở thành nhân lực quốc tế có ích hoạt động rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, được các công ty tuyển chọn nhân tài tuyển dụng.
TRƯỜNG NHẬT NGỮ DYNAMIC BUSINESS COLLEGE - DBC

Tiêu chí giáo dục của DBC đó là Nâng cao năng lực giao tiếp thông qua việc học tiếng Nhật và lý giải văn hóa Nhật bản Hiện thực hóa ước mơ học lên đại học, cao học Đào tạo và bồi dưỡng nguồn nhận lực giỏi để hội nhập với môi trường quốc tế.

Chính vì thế nhà trường tâm huyết đến việc soạn giáo trình, giáo án giảng dạy trên lớp cũng như quan tâm và hướng dẫn nhiệt tình chu đáo để giúp hiện thực hóa ước mơ của từng học sinh. Xã hội ngày càng phát triển và nhu cầu của học sinh cũng ngày càng đa dạng, cho nên nhà trường ngoài việc hỗ trợ học sinh học lên đại học, cao học, còn hỗ trợ cả tìm việc làm tại Nhật

Với vị trí địa lý được đặt tại Nippori, 1 trong những khu phố còn lưu lại những nét truyền thống văn hóa đặc trưng của Nhật Bản, cũng là địa điểm được rất nhiều khách tham quan du lịch chú ý tới.

Đào tạo tiếng Nhật với phương châm “ tiếng Nhật thực hành” để học sinh có thể làm việc hiệu quả trong môi trường quốc tế.

HOẠT ĐỘNG HƯỚNG NGHIỆP

img01

Mỗi cá nhân đều có nguyện vọng riêng sau khi tốt nghiệp ví dụ: học lên ( Trung cấp, cao đẳng, đại học, cao học), làm việc tại Nhật, hay là về nước. Tùy theo nguyện vọng của từng học sinh mà nhà trường sẽ hỗ trợ sao cho học sinh có thể thực hiện được ước mơ của mình. Các hoạt động hương nghiệp sẽ được bắt đầu từ lúc học sinh nhập học, rồi đến kỳ tháng 7 sẽ bắt đầu phát phiếu điều tra hương nghiệp lần thứ nhất, và đến tháng 9 sẽ bắt đầu các hoạt động luyện thi phỏng vấn. Ngoài ra học sinh còn có thể tự tìm hiểu thông qua các tài liệu miễn phí giới thiệu về các trường, hoặc tài liệu dự thi của các trường gửi tới. Các thông tin về hướng nghiệp liên tục được cập nhật trên bảng thông tin. Học sinh cũng có thể tự tìm hiểu thông tin chi tiết trên internet, báo….

 

GIAO LƯU VỚI NGƯỜI BẢN XỨ

23

Trường DBC định kỳ tổ chức các hoạt động giao lưu, gặp gỡ và trao đổi thông tin về các mặt của cuộc sống giữa du học sinh và các sinh viên người bản xứ. Hoạt động này giúp du học sinh có thể thực hành kiến thức hội thoại trên lớp và thông qua đó nâng cao khả năng nghe nói cũng như tìm hiểu thêm về phong cách, lối sống của người Nhật.

ĐẶC ĐIỂM GIÁO TRÌNH GIẢNG DẠY
img02

  • Giáo trình được biên soạn phù hợp với trình độ từng lớp và với mục đích, nhu cầu của du học sinh
  • Giờ học được triển khai sao cho học sinh không chỉ hiểu mà còn có thể sử dụng được trong thực tế đời sống.
  • Các giáo viên tận tình giảng dạy từng học sinh một
  • Hỗ trợ hoạt động hướng nghiệp và phương pháp thi cử
  • Các bài kiểm tra chữ Hán, từ vựng của buổi học trước được thực hiện hàng ngày trước giờ học bắt đầu

HỌC BỔNG

22

- Học bổng của trường DBC

Học sinh sẽ nhận được học bổng của trường DBC vào lễ tốt nghiệp nếu có thành tích học tập tốt trong suốt thời gian học tập tại trường. Một phần nào đó sẽ hỗ trợ cho việc học tập của các em trong tương lai

TƯ VẤN HƯỚNG NGHIỆP
Tư vấn hướng nghiệp diễn ra hàng ngày nên học sinh có thể đăng ký bất kỳ lúc nào. Có rất nhiều thông tin bổ ích về các trường.

PHÒNG TỰ HỌC

Phòng tự học mở cửa từ 9:00 đến 17:30

KÝ TÚC XÁ

-  Ký túc xá DBC các cơ sở chính của trường khoảng 2 phút đi bộ. Rất tiện lợi cho việc đi học. Đi bộ tới cửa hàng tiện ích, siêu thị gần nhất cũng chỉ mất 5 phút

17

20

2

4

19

- Ký túc xá Nishinippori – Đây là ktx mà trường DBC liên kết

6


4
 

5

8

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN DU HỌC MẶT TRỜI MỌC – HINODE

Địa chỉ trụ sở chính: Số 24/58, Ngõ 221, Tôn Đức Thắng, P. Hàng Bột, Q.Đống Đa, Hà Nội

Địa chỉ trung tâm đào tạo: Số 10 ngõ 161 Đường Bát Khối, P. Long Biên, Hà Nội

Hotline: 0979 057 977 & 0973 758 810

Website: www.duhocmattroimoc.vn

Fangage: Công ty CP Tư Vấn Du Học Mặt Trời Mọc-Ngôi Nhà Chung


 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây