Công ty cổ phần tư vấn du học Mặt Trời Mọc

http://www.duhocmattroimoc.vn


Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Du Học Mặt Trời Mọc Tuyển sinh du học Nhật Bản 2017

Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Du Học Mặt Trời Mọc Tuyển sinh du học Nhật Bản 2017

Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Du Học Mặt Trời Mọc

Tuyển sinh du học Nhật Bản 2017

 

Kỳ tuyển sinh du học Nhật Bản 2017 theo diện du học vừa học vừa làm, Mặt Trời Mọc luôn Công khai minh bạch, rõ ràng. Mọi khoản phí và các vấn đề liên quan đều được thông báo cụ thể, chi tiết đến từng phụ huynh và học sinh.

Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Du Học Mặt Trời Mọc chúng tôi tự hào là đơn vị hoạt động tư vấn tốt nhất hiện nay.theo đánh giá của Sở Giáo Dục và Đào Tạo.Theo Báo Pháp Luật Xã Hội .Bằng uy tín và cam kết chất lượng dịch vụ của mình, trong nhiều năm qua Du học Mặt Trời Mọc đã đưa hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam sang Nhật Bản du học thành công. Tại Công ty cổ phần Du Học Mặt Trời Mọc  chúng tôi liên tục tuyển sinh các bạn học sinh, sinh viên, những người yêu thích đất nước, văn hóa Nhật Bản và muốn tạo dựng tương lai cho bản thân đến học tập, làm việc tại Nhật.

Các bạn sẽ có cơ hội học tập tại môi trường rất thân thiện, cơ hội giao lưu quốc tế rộng rãi, cơ hội đi làm thêm với rất nhiều loại hình công việc phong phú với . Dịch vụ hoàn hảo, chi phí thấp nhất, tỷ lệ visa cao, chính sách hỗ trợ học viên tốt là những tiêu chí mà Mặt Trời Mọc theo đuổi. Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn trên lộ trình du học Nhật Bản vừa học vừa làm 2017  và mở ra tương lai tươi sáng để bước đến thành công !

ĐIỂM NỔI BẬT CỦA CHƯƠNG TRÌNH DU HỌC NHẬT BẢN TẠI MẶT TRỜI MỌC:

 –   Tại công ty du học Mặt Trời Mọc mọi khâu chăm sóc học viên đều được thực hiện chỉn chu, hoàn hảo. Công tác xử lý hồ sơ chuyên nghiệp đem lại đã được kiểm chứng qua các kỳ nhập học. Ngoài ra du học Mặt Trời Mọc còn chăm lo chu đáo cho học sinh tại Nhật Bản trong việc đưa đón, xin việc làm thêm, trình học tập, thi cử, hoàn thiện hồ sơ chuyển tiếp khi học lên Senmon, Đại học, Cao học. Mặt Trời Mọc luôn đồng hành và hỗ trợ du học sinh giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình học tập, làm việc tại Nhật.

Có nhiều lựa chọn về trường học trong số hơn 100 trường tại Nhật do Mặt Trời Mọc làm đại diện tuyển sinh. Điều này rất quan trọng vì bạn sẽ có nhiều lựa chọn với mức học phí phù hợp nhất. Đặc biệt lựa chọn chương trình du học Nhật Bản tự túc tại Mặt Trời Mọc, bạn được tặng miễn phí 1 khóa học tiếng nhật tại Việt Nam, Chi phí du học minh bạch, rõ ràng . Mọi khoản phí và các vấn đề liên quan đều được nhân viên công ty thông báo cụ thể, chi tiết đến từng phụ huynh và học sinh, tuyệt đối không lạm thu, bênh phí cao như  các công ty khác.

Học tiếng nhật miễn phí trước khi đi du học nhật bản tại Mặt Trời Mọc. Được hỗ trợ chỗ ở cho học sinh ở xa.

– Được tư vấn miễn phí và chọn trường học trước khi nộp hồ sơ.

– Hỗ trợ các thủ tục vay vốn ngân hàng.

– Học tiếng Nhật từ 4 đến 6 tháng do giáo viên Nhật kết hợp với giáo viên Việt Nam có chuyên môn cao trực tiếp đào tạo, giảng dạy tại Trung tâm Du học Mặt Trời Mọc. Với Phương pháp giảng dạy độc đáo, theo sát thực tiễn và chú trọng hiệu quả đào tạo giúp học viên nâng cao năng lực Nhật ngữ và rèn được những kỹ năng mềm cần thiết để thích nghi tốt hơn với cuộc sống tại Nhật sau này.

Du Học Mặt Trời Mọc chúng tôi sẻ  phối hợp với nhà trường xin việc cho du học sinh sau khi nhập cảnh từ 1 tuần – 1 tháng tùy theo trình độ tiếng Nhật của du học sinh.

–   Các bậc phụ huynh học sinh ở xa hoàn toàn có thể yên tâm khi đăng ký du học Nhật Bản vừa học vừa làm cho con em mình tại Mặt Trời Mọc

2.Chương trình đào tạo tại và các trường tại Nhật Bản

-Đào tạo tại Việt Nam: Thời gian đào tạo: 04 – 06 tháng. Nội dung đào tạo: Học tiếng Nhật để thi chứng chỉ N5, N4 và giáo dục định hướng du học. Học viên sẽ tập trung rèn luyện các kỹ năng tổng hợp cần thiết cho các kỳ thi như: ngữ pháp, học hiểu, từ vựng, nghe hiểu…. với mục tiêu giúp các học viên dành số điểm cao nhất trong các kỳ thi và tự tin giao tiếp bằng tiếng Nhật.

Đào tạo Tại Nhật Bản: : Thời gian đào tạo: Từ 4 đến 6 năm, kết thúc khóa học, học viên có thể chuyển đổi thành Visa làm việc hoặc Visa lưu trú, định cư tại Nhật Bản. Thu nhập bình quân ngang bằng với công dân Nhật Bản. Thời gian học tại các trường Nhật ngữ 1 năm 3 tháng đến 2 năm 3 tháng (đối với kỳ nhập học tháng 1/2017 và tháng 4/2017).

Kết thúc tại các trường thuật ngữ , bạn có thể chuyển đến học các trường Dạy nghề, Trung cấp, Cao đẳng, Đại học, Thạc sĩ tại Nhật Bản tùy theo lựa chọn và định hướng của bạn. Một tuần học 5 ngày từ thứ 2 – thứ 6 (1 ngày học từ 3,5 giờ) vào buổi sáng từ 9:00-12:00 hoặc từ 9:00-12:30. Ngoài ra bạn còn được nghỉ 04 tháng cho những ngày nghỉ hè, nghỉ đông, nghỉ tuần lễ vàng và những ngày lễ trong năm.

Các ngành đào tạo tại Nhật rất đa dạng: Học nghề, Trung cấp, Cao đẳng, Đại học. Với các ngành học chính bao gồm: Điều dưỡng, Dược, Bác sĩ, Xây dựng, Chế tạo máy, Cơ khí Ôtô, Công nghệ hàn, Điện tử, CNTT, Viễn thông, Điện lạnh, Thiết kế thời trang, thiết kế nội thất….

3. Đối tượng đi du học nhật

-  Học sinh đã tốt nghiệp PTTH, Cao đẳng hoặc Đại học không giới hạn tuổi.

-  Có mong muốn được làm việc tại Nhật Bản với thu nhập hấp dẫn.

-  Các học sinh bị đánh trượt từ các trung tâm du học khác có thể chuyển hồ sơ sang.

 -  Có lý lịch rõ ràng.

-   Các tu nghiệp sinh đã từng tu nghiệp tại Nhật Bản và trở về nước hợp pháp sau 06 tháng (chưa từng bị Cục xuất nhập cảnh Nhật Bản trục xuất).

4. Thời gian tuyển sinh.

–         Các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 7.

–         Khai giảng 2 lần/ tháng (lịch khai giảng cụ thể sẽ báo sau khi đăng ký)

5. Thời Gian nhập trường

–         Tháng 1, tháng 4, tháng 7 và tháng 10 hàng năm

6. Chi phí du học nhật bản giá rẻ, minh bạch

– Miễn phí tư vấn chọn trường.

–  Ăn, ở tại Nhật Bản khoảng từ 2 – 3 man/1 tháng (tương đương từ 4 – 6 triệu)

–  Miễn phí học tiếng Nhật tại Việt Nam.

Đặc biệt ưu tiên cho các bạn Đăng ký trực tiếp với Mặt Trời Mọc thông qua website: duhocmattroimoc.vn hoặc đến trực tiếp văn phòng của công ty tại Hà Nội để tìm hiểu và tham gia sẽ được hưởng nhiều ưu đãi.

7. Hồ sơ gốc bao gồm: Công ty chỉ scan sau đó trả lại bản gốc cho học sinh

- Giấy khai sinh (bản sao).

- Bằng tốt nghiệp THPT, Trung cấp, Cao đẳng, Đại học (bản gốc + 3 bản photo công chứng).

- Học bạ THPT hoặc bảng điểm nếu đã tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học. (bản gốc + 3 bản photo công chứng)

- Chứng minh thư nhân dân ( 3 bản photo công chứng ) không quá 3 tháng.

- Sổ hộ khẩu ( 3 bản photo công chứng)

- Giấy chứng nhận năng lực tiếng Nhật (N5 – thi sau )

- Hộ chiếu (nếu có)

- Ảnh 3 x 4 (14 cái) + ảnh 4,5 x 4,5 (4 cái ) Chụp ảnh áo trắng + phông trắng.

*** CÁC GIẤY TỜ LIÊN QUAN ĐẾN KHẢ NẲNG TÀI CHÍNH.

- Đơn cam kết chi trả tài chính ( theo mẫu của nhà trường )

- CMND của người bảo trợ tài chính của bố hoặc mẹ ( 3 bản photo công chứng ) không quá 3 tháng.

**Chú ý : Để tránh việc hồ sơ phải chỉnh sửa nhiều lần, yêu cầu trước khi gửi hồ sơ cho công ty, học sinh nên kiểm tra lại các thông tin như tên, tuổi, ngày tháng năm sinh, địa chỉ v.v…có bị sai sót ở đâu không và các hồ sơ phải trùng khớp nhau về thông tin.

 

 

CHÚC MỪNG CÁC BẠN ĐÃ CÓ SỰ LỰA CHỌN ĐÚNG ĐẮN CHO TƯƠNG LAI CỦA MÌNH.

 

  

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây